LJÓTU ANDARUNGARNIR

Ķ vor sįši elskan mķn fręjum, litlum svörtum belgjum sem, gangi allt upp, umbreytast eins og ljóti andarunginn.   Hver belgur fékk sitt plįss ķ gręnum plastkassa, keyptur var śtvalinn jaršvegur meš jurtafeiti og plöntuvķtamķnum og dedśast viš gróšursetninguna eins og um hvolpa vęri aš ręša.   Sķšan var herlegheitunum stungiš inn ķ bķlskśr enda hljómsveitin ķ sumarfrķi.  Ķ endaleysu dagsins döfnušu frębelgirnir og brįtt stungust ljósgręnir stśfar upp śr moldinni.   Lķf var aš kvikna.   Žaš varš žvķ mikiš fjašrafok žegar ég settist óvart ofan į nżgręšinginn fyrr ķ kvöld.  Ég skil ekki hvaš geršist og žaš veit guš aš ekki var um įsetning aš ręša.  Reyndi aš hughreysta elskuna mķna og sagši henni aš žessir andarungar hefšu hvort eš er aldrei oršiš svanir.  Nišurstašan varš sś aš ég hvarf til bęjarstjórans og lagši fyrir hann įlitsgerš um lausagöngu barna ķ bęnum.  Žegar ég kom heim var elskan mķn sofnuš.   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

ęęęę ekki gott !

ljós

steina 

Steinunn Helga Siguršardóttir, 5.6.2007 kl. 12:27

2 Smįmynd: Jón Halldór Gušmundsson

Ég finn mikiš til meš konunni žinni og biš góšan Guš aš styrkja hana ķ mótlętinu.

Jón Halldór Gušmundsson, 5.6.2007 kl. 16:44

3 identicon

Hvar er myndin af Mola?

Hólshreppur (IP-tala skrįš) 5.6.2007 kl. 17:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband